Chọn mẫu đầm xòe đẹp cho dân công sở

Đặc biệt đầm xòe thì sao, nó giúp người mặc trông nữ tính hơn? Còn giúp bạn che đi được khuyết điểm hình thể và có thể phối với nhiều phụ kiện xinh để trông bạn thêm thu hút? Hôm nay Thời Trang Tích Tắc sẽ giới thiệu đến các bạn Đầm xòe đen bi hoa cao cấp - A6912 mới.


Đầm được thiết kế kiểu dạng xòe đơn giản nhưng sang trọng, phối dây kéo sau lưng chắc chắn, tiện dụng. Với chất liệu thun HQ chắc chắn, dày dặn nhưng vẫn thoáng mát, đầm thích hợp mặc trong ngày hè. Họa tiết hoa cùng với màu xanh đen nhã nhặn giúp bạn nữ tính hơn, cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát.
Diện chiếc đầm xòe này, bạn gái sẽ trở nên xinh tươi, trẻ trung và không kém phần sành điệu. Những thiết kế xòe đáng yêu, hay suông sành điệu hay hạ eo sang chảnh luôn mang đến cho bạn một phong cách mới mẻ và vô cùng lôi cuốn.


Đầm với thiết kế chấm bi cổ tròn, hoạ tiết chấm bi nhỏ phù hợp với  tất cả các vóc dáng, kiểu dáng váy xoè rất dễ phối phụ kiện, thiết kế đơn giản phối nơ bên eo duyên dáng, nhẹ nhàng cho bạn gái vẻ đẹp hiền dịu. Bạn diện đi làm,đi chơi hay đi hẹn họ đều rất xinh. Với kiểu dáng thời trang nữ đầy cá tính cho mùa thu đông năm nay.
 Đầm xòe là trang phục mang lại cho người mặc sự duyên dáng và nữ tính, cũng chính vì thế mà các nàng thường lựa chọn chúng khi đi chơi và cả khi tham dự các buổi tiệc sang trọng. Chúng che đi khuyến điểm vòng hai và ba lại tôn lên nét dịu dàng, nữ tính. Chỉ với một chiếc đầm xòe thời trang nữ là các nàng đã có thể tăng thêm sự tự tin của bản thân để xuất hiện trước mặt mọi người.


 Đầm xòe cổ chữ U màu đen với thiết kế form đầm xòe xinh xắn, cho bạn gái sự trẻ trung và năng động khi mặc. Đầm được thiết kế cổ chữ U rộng, tay sát nách, thoải mái và thoáng mát trong tiết trời hè. Phối dây kéo sau lưng tiện dụng, giúp bạn dễ dàng lúc mặc. Chất liệu thun kim cương mềm mại.
Khi đã có thể xác định một hướng đi cho xu hướng của mình các nàng thường sẽ tìm những sản phẩm giúp họ biểu hiện điều đó ra. Và nếu bạn theo phong cách nữ tính dịu dàng mà lại không thiếu sự năng động thì bạn nên ngắm nhìn sản phẩm mới trong lượt deal này Đầm xòe phối sọc modern sang trọng-A1099 phong cách nhé.


Thân áo được thiết kế với phối sọc giữa ngực và cổ áo, đem lại điểm nhấn riêng cho các bạn. Đầm được phối áo kéo sau lưng cho bạn dễ hơn trong việc mặc sản phẩm. Chất liệu thun laza hàn quốc mềm mại mang lại cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu trong mỗi bước đi. Form đầm xòe đem tới cho người mặc nét thanh lịch mà lại không kém phần hiện đại của một cô gái thời trang.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: Thoitrangtichtac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.