Kiểu áo công sở mùa hè thu 2015

Áo tay phồng phối ren - MV171
Giá: 150.000đ


- Thiết kế dạng sơ mi thanh lịch, là trang phục lý tưởng dành cho các cô nàng công sở.
- Kiểu dáng đơn giản với tay lửng, cổ thuyền.
- Điểm nhấn là họa tiết ren ngang ngực, tay phồng giúp bạn gái có vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào hơn.
- Chất liệu vải voan phối ren thông thoáng, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời làm tăng thêm nét thanh thoát, nhẹ nhàng cho chiếc áo công sở.
- Sản phẩm dễ phối với nhiều loại quần, váy khác nhau.
Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cá tính nhưng lịch sự và tinh tế, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc áo công sở voan phối tay ren nữ tính phong cách mà thời trang tích tắc mang đến trong lượt deal hôm nay. Mềm mại, mỏng manh và vô cùng quyến rũ, những đặc điểm này khiến "đế chế ren" vẫn xưng bá trong thế giới may mặc dù đã qua không ít mùa mốt.


 Trong khi ren là chất liệu không bao giờ lỗi mốt thì áo sơ mi phối ren cũng không kém cạnh. Áo sơ mi với tông màu trắng tinh khôi cùng với phần cách điệu phối ren ở cổ và tay áo mang lại nét đẹp cổ điển, yêu kiều, nữ tính. Đặc biệt, trong mùa hè này, áo voan lại càng thêm được ưa chuộng khi chứng tỏ hiệu năng mà chất liệu này mang lại.  
Áo công sở sơ mi thời trang vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ yêu thích sự đơn giản và kín đáo. Tuy đề cao sự đơn giản tinh tế nhưng dường như mẫu mã và kiểu dáng những chiếc áo sơ mi vẫn không kém phần thời trang và sành điệu. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo sơ mi ưng ý để đi học hoặc đi làm công sở, thì hãy cùng thời trang tích tắc tham khảo qua mẫu áo sơ mi cổ trụ phối ren màu hồng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.


Dù là tông màu nào áo cũng đều hài hòa, phù hợp. Cùng chất liêu ren cùng tông màu phối hợp hài hòa vì chất liệu này không nhăn nhàu nên các bạn nữ yên tâm trong khi giặc giũ cũng như trong quá trình bảo quản.  Áo sơ mi nữ cổ trụ có form dáng mềm mại, thể hiện phong cách thời trang nữ thanh lịch, nữ tính của bạn gái. Thiết kế kiểu áo kiểu sơ mi truyền thống, tay dài, phần trước phối ren tay nhún đẹp mắt tạo điểm nhấn cho trang phục, cùng chất liệu voan cát mềm mịn, rũ nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

Nguồn: thoitrangtichtac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.